Phản ứng của Ủy ban Olympic châu Á sau khi Việt Nam rút đăng cai ASIAD

Như tin đã được loan báo rộng rãi, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định Việt Nam rút đăng cai ASIAD 18 vào năm 2019. Điều này được dư luận trong nước hết sức đồng tình ủng hộ và điều người ta quan tâm là phản ứng của OCA (Ủy ban Olympic châu Á) trước chuyện này ra sao.

Trên Reuters, ông Randhir Singh – tổng thư ký OCA đã có những phát biểu đầu tiên khá dè dặt. Ông cho biết: “Chúng tôi mới chỉ nghe thông tin như vậy và chúng tôi đang chờ thông báo chính thức từ Ủy ban Olympic Việt Nam. Khi chúng tôi nhận được thông báo chính thức thì mới dễ dàng bình luận về chuyện này”.
Tổng thư ký OCA, Randhir Singh trả lời các phóng viên
Cách nói của ông Singh dường như là một kế hoãn binh hay trước những câu hỏi khó của phóng viên. Ông cũng lảng tránh việc trả lời về việc lên phương án tổ chức ASIAD 18 như thế nào khi Việt Nam thôi đăng cai. Vị quan chức thể thao hàng đầu của OCA cho biết: “Còn quá sớm để nói về địa điểm đăng cai mới. Có một thủ tục nhưng trước hết chúng ta sẽ phải chờ thông báo chính thức từ phía Việt Nam xác nhận họ bỏ cuộc đăng cai”.
Hiện tại trên trang chủ của OCA vẫn chưa có thông báo chính thức về việc Việt Nam rút lui trong việc đăng cai ASIAD 18. Thậm chí, họ vẫn để nguyên tên Hà Nội là địa điểm đăng cai đại hội thể thao châu Á năm 2019.
Theo: Nguyễn Tấn Dũng

QUẢNG CÁO:  

* Gel trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới: Sản phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, lấy lại sự tự tin trước phụ nữ, giúp nam giới giữ vững hạnh phúc gia đình.
* Dương vật giả: Đồ chơi người lớn giúp nữ giới tự sướng hoặc dùng để kích thích điểm G, các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.
* Gel Astroglide: Gel bôi trơn hương dâu tây ngọt ngào, tăng sự lẵng mạn, hưng phấn cho nữ giới.
* Bao cao su rung đầu Rồng: Loại bao cao su rung đặc biệt có bi, có râu tăng cảm giác kích thích đến phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét