Siêu hạm tàng hình Zumwalt đe dọa hải quân Trung Quốc

Tàu khu trục lớp Zumwalt có rất nhiều đột phá công nghệ, được triển khai ở khu vực Thái Bình Dương để đối phó với Trung Quốc.

Sau khi siêu tàu khu trục lớp Zumwalt thế hệ đầu tiên được hạ thủy vào 29/10 năm ngoái đã tạo lên nhiều thách thức cho hải quân Trung Quốc sẽ phải đối mặt nếu Mĩ triển khai các hoạt động quân sự tại khu vực phía Tây Thái Bình Dương.
Siêu hạm USS-Zumwalt thực hiện tác chiến trên biển
Siêu hạm USS-Zumwalt thực hiện tác chiến trên biển
Theo tin tức tình báo của các mạng lưới quân sự Trung Quốc, hải quân Mĩ sớm đã có kế hoạch sử dụng tàu khu trục USS Zumwalt để duy trì cân bằng quân sự và tài sản có liên quan ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Tàu khu trục USS Zumwalt có kích thước khổng lồ: dài 185 m, diện tích sàn trên 1.000 m2, lượng giãn nước 14.564 tấn, dài hơn tàu khu trục hiện có của Hải quân Mỹ 30 m. Mặc dù thể tích rất lớn, nhưng dây ăng ten bí mật và kết cấu nghiêng không dễ bị radar phát hiện của nó làm cho tàu Zumwalt trở thành tàu khu trục tàng hình, có hỏa lực rất mạnh.
Trang bị vũ khí cơ bản của lớp tàu này là 20 ống phóng thẳng đứng MK 57 VLS với 80 đạn tên lửa, 2 hải pháo 155 mm và 2 pháo phòng không Mk 110 57 mm. Hệ thống pháo tiên tiến của tàu này có tầm bắn trên 100 km, gấp 3 lần tầm bắn của pháo tàu khu trục hiện có, hơn nữa rất chính xác. Năng lực cung cấp điện quy mô lớn của nó dự kiến có thể đảm bảo cho vũ khí laser trong tương lai
Tàu khu trục USS Zumwalt DDG-1000
Tàu khu trục USS Zumwalt DDG-1000
Ngoài ra, khả năng tác chiến của khu trục hạm lớp Zumwalt còn được mở rộng nhờ mang theo một máy bay trực thăng hải quân đa nhiệm Sikorsky SH-60 Sea Hawk và 3 UAV MQ-8 Fire Scout.
Được coi là thế hệ khu trục hạm đa nhiệm hiện đại nhất của Hải quân Mỹ, thiết kế của lớp chiến hạm này cho phép nó giúp hạm đội Mỹ giành ưu thế trên biển, tiêu diệt các mục tiêu trên bộ và cung cấp hỏa lực hỗ trợ cho các đơn vị lính thủy đánh bộ.
Theo: Nguyễn Tấn Dũng

QUẢNG CÁO:

* Bao cao su Sagami Xtreme Cobra: Bao cao su cao cấp của Nhật Bản - Siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh và có thể tự co dãn theo kích thước dương vật.
* Thuốc Lidocain 10%: Chai xịt chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới cực tốt.
* Gel Durex Play Massage 2 in 1: Gel bôi trơn giúp tăng khoái cảm, tăng độ ẩm âm đạo phụ nữ chất lượng tốt giá rẻ.
*  Trứng rung tình yêu 2 đầu: Đồ chơi người lớn dùng để kích thích điểm G, các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ làm giảm thời gian khởi động hoặc dùng để tự sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét